Lãnh đạo phường Phú Thịnh thăm và chúc mừng Lễ giáng sinh Giáo xứ Bình Long và Giáo xứ An Khương

Thứ ba - 26/12/2023 13:57 86 0
giáng 2
giáng 2
Lãnh đạo phường Phú Thịnh thăm và chúc mừng Lễ giáng sinh Giáo xứ Bình Long và Giáo xứ An Khương

Nhân dịp Lễ giáng sinh đoàn lãnh đạo phường có đồng chí Phạm Ngọc Thành - TUV, BT. Đảng ủy, Đ/c Đào Cửu Long - PBTT. Đảng ủy phường, Đ/c Lâm Văn Hòa – ĐUV, PCT. HĐND phường, Đ/c Lại Thị Trang - PCT UBMTTQ Việt Nam phường cùng công chức Phụ trách DTTG phường đã đi thăm, chúc mừng và tặng quà Giáo xứ Bình Long; Giáo xứ An Khương.
Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến các Linh mục cùng bà con giáo dân một mùa Lễ giáng sinh năm 2023 thật vui tươi, ý nghĩa.
Lãnh đạo địa phương ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Giáo xứ Bình Long; Giáo xứ An Khương đối với công tác an sinh xã hội trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các Linh mục, cha xứ tiếp tục tuyên truyền cho bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Sống tốt đời đẹp đạo có hiếu với cha mẹ, ông bà, bằng nhiều việc tốt, có ý nghĩa, làm cho cuộc sống an lành tốt đẹp hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương.
giáng sinh
z5010895519635 2acf1aea777e12149b82313160e9d3fa
Thay mặt cho các giáo xứ, các Linh mục đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến hoạt động, đời sống của bà con giáo dân, coi đây là nguồn động viên rất lớn nhân dịp lễ giáng sinh năm 2023, trên tinh thần sống tốt đời đẹp đạo./.

Nguyễn Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây