tin tức

Thứ tư - 07/12/2022 14:41 5.751 0
Trường THCS An Lộc B, Phường Phú Thịnh Tổ chức tuyên truyền Luật Trẻ Em năm 2022
Trường THCS An Lộc B, Phường Phú Thịnh Tổ chức tuyên truyền Luật Trẻ Em năm 2022

Sáng ngày 05/12/2022, tại trường trung học cơ sở An Lộc B, phường Phú Thịnh Chi Đoàn, chi Hội LHTN phối hợp với Liên đội trường trung học cơ sở An Lộc B tổ chức tuyên truyền luật trẻ em  cho hơn 600 bạn đoàn viên, thanh thiếu niên và học sinh. 

Chương trình tập trung tuyên truyền, tư vấn những điểm chính của Luật  trẻ em năm 2016 như: Giới thiệu 25 nhóm quyền của trẻ em, những quy định chính sách bảo vệ và chăm sóc trẻ em, quyền lợi của trẻ em tham gia vào các vấn đề trẻ em, nhiệm vụ của các cơ quan tổ chức trong vấn đề chăm sóc bảo vệ trẻ em.. Qua chương trình các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh được nắm bắt rõ hơn những vấn về trẻ em theo quy định của luật trẻ em năm 2016. 
Chương trình diễn ra thành công, sôi nổi, trẻ trung, hào hứng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên và các em học sinh, qua đó giúp đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật trẻ em cho đoàn viên, thanh niên và học sinh trong giai đoạn hiện nay; tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh thiếu niên tiếp cận kiến thức pháp luật và thực tiễn pháp luật hiện nay.
Nguyễn Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây