PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TRAO TẶNG QUÀ CHO CÁC EM THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

Thứ hai - 16/09/2024 09:55
PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TRAO TẶNG QUÀ CHO CÁC EM THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG
          Sáng ngày 14/9/2024 UBMTTQVN phường Hưng Chiến phối hợp với Hội Nông dân phường và các phật tử chùa Thới Linh, chùa Phước Thạnh và cửa hàng Mỳ cay KenMi Bình Long tổ chức trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
          Về dự buổi trao quà có ông Lưu Huy Hà - PBT, Chủ tịch UBND phường, Bà Phạm Thị Thanh Thủy - UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường, Bà Nguyễn Thị Út Hiền - UVBCH đảng uỷ, Chủ tịch Hội Nông dân; Đại Đức thích Niệm Ngộ- Chùa Thới Linh Thủ Đức; Ni sư Thích Nữ Huệ Liễu - Chùa Phước Thạnh; cùng các Mạnh thường quân và Phật tử chùa Thới Linh. Bà Nguyễn Thị Lũy - PCN CLB "Làm theo lời Bác" - phường Phú Thịnh, Bà Lê Thị Phương Hiền - Chủ của Hàng Mì Cay KenMi Bình Long. Cùng các ông, bà là Bí thư chi bộ, trưởng BĐH khu phố Hưng Phú, các ông bà là trưởng BCTMT, các chi hội trưởng Hội Nông dân cũng về dự buổi phát quà.
          Theo thông lệ hàng năm cứ mỗi dịp Trung thu về các em lại háo hức đón chào một mùa Trung thu vui vẻ ấm áp bên gia đình. Bên cạnh đó còn rất nhiều em nhỏ gia đình có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện vui tết trung. UBMTTQ Việt Nam và Hội Nông dân phường đã kết nối các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái trao tặng cho các em 300 phần quà với tổng số tiền 24.000.000₫.
           Về dự với buổi trao quà ông Lưu Huy Hà - PBT, Chủ tịch UBND phường đã cảm ơn các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã có tấm lòng nhân ái chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và trong thời gian tới UBND phường mong muốn nhận thêm nhiều sự quan tâm của các MTQ và các nhà hảo tâm về địa phương giúp địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây