Ban Thường vụ Đảng ủy phường Hưng Chiến làm việc với UBMTTQVN và các đoàn thể phường

Thứ hai - 23/09/2024 08:20
Ban Thường vụ Đảng ủy phường Hưng Chiến làm việc với UBMTTQVN và các đoàn thể phường
          Ban Thường vụ Đảng ủy phường Hưng Chiến làm việc với UBMTTQVN và các đoàn thể phường.
          Thực hiện Chương trình công tác của Đảng ủy năm 2024, Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã làm việc với UBMTTQVN và các đoàn thể phường về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong Qúy III năm 2024. Tham dự buổi làm việc có Ban Thường vụ Đảng ủy và các đồng chí Trưởng, Phó UBMTTQVN và các đoàn thể phường.
          Tại buổi làm việc BTV Đảng ủy đã nghe các đơn vị báo cáo kết quả hoạt động nổi bật trong quý III năm 2024, cũng như báo cáo những khó khăn, vướng mắc, đề xuất và kiến nghị.
          Kết luận buổi làm việc đồng chí Nguyễn Thị Luận –TUV, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của các đơn vị đã được đạt, đồng thời cũng có những chỉ đạo cụ thể đối với các đơn vị trong thời gian tới như: Rà soát lại các chỉ tiêu thực hiện, chỉ tiêu nào chưa đạt phải có giải pháp để thực hiện trong thời gian còn lại. Tiếp tục bám sát nhiệm vụ chuyên môn theo sự chỉ đạo của cấp trên để hoàn thành chương trình hoạt động và các chỉ tiêu đề ra trong năm. Tăng cường công tác phối hợp với các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ. Tích cực đẩy mạnh tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên và nhân nhân về thực hiện tốt các phòng trào, các cuộc vận động của địa phương, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Tập hợp và phát triển đoàn viên, hội viên bằng nhiều hình thức, đảm bảo tăng số lượng hàng năm. Duy trì sinh hoạt chi đoàn, chi hội theo Điều lệ phù hợp với tình hình thực tế bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Thường xuyên xuống cơ sở để củng cố, kiện toàn các chi hội, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, hội viên, từ đó có những hoạt động phù hợp, thiết thực. Chủ động phối hợp các chi bộ khu phố, ấp rà soát đoàn viên, hội viên ưu tú giới thiệu cho cấp ủy Đảng để được bồi dưỡng, rèn luyện, tạo nguồn phát triển đảng trong thời gian tới.
Thu Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây