ĐẢNG ỦY PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2-9 CHO 07 ĐẢNG VIÊN

Thứ hai - 23/09/2024 08:29
ĐẢNG ỦY PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2-9 CHO 07 ĐẢNG VIÊN
          Ngày 18/9/2024, Đảng ủy phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng Đợt 2/9/2024 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường. Đồng chí Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan về dự và phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này.
          Tại buổi lễ, đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Quang Xảo (Chi bộ Xa Cam 2), Huy hiệu 50 năm cho đảng viên Nguyễn Thế Lịch và Hoàng Kim Dũng (Chi bộ Xa Cam 2), đảng viên Vũ Trung Tấu (Chi bộ Bình Ninh 2), Huy hiệu 40 năm được trao cho đảng viên Nguyễn Đình Ngọc (Chi bộ Bình Tây) và Trần Quốc Cường (Chi bộ Hưng Thịnh), Huy hiệu 30 năm được trao cho đảng viên Huỳnh Thị Vân (Chi bộ Xa Cam 2).
          Đồng chí Hoàng Kim Dũng (Chi bộ Xa Cam 2) đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đại diện cho các đảng viên được nhận huy hiệu đợt này đã có những lời phát biểu sâu sắc, rất vui mừng trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặc của sự nghiệp phấn đấu của bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu đợt này.
          Phát biểu chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan cho rằng: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và phát triển tổ chức Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ thị xã. Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, cống hiến cho sự phát triển của địa phương./.
Thu Thanh HC
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây