Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Bình Long thăm và tặng quà chốt kiểm soát bệnh Covid – 19

Thứ ba - 21/04/2020 08:00 608 0
Nhằm động viên các lực lượng ngày đêm đang trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát bệnh Covid – 19 trên địa bàn thị xã. Ngày 15/4, Đoàn lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) thị xã Bình Long phối hợp với UBMTTQVN xã Thanh Phú đã đến thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn thị xã.
mat tran
Đoàn đã trực tiếp đến thăm và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát bệnh Covid-19

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của lực lượng đang chốt chặn tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, ghi nhận và biểu dương những cố gắng của lực lượng trong công tác kiểm soát phương tiện, người địa phương khác lưu thông vào địa phương để nắm thông tin lịch trình, khai báo y tế kiểm tra thân nhiệt… để ngăn ngừa khổng để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn thị xã. Dịp này Đoàn đã trao tặng mỗi chốt kiểm soát một phần quà gồm 05 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị là 15 triệu đồng, do UBMTTQVN xã Thanh Phú vận động nhân dân đóng góp hỗ trợ.
Thực hiện Chỉ thị sô 16-CT/TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách về phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, thị xã Bình Long đã thành lập 03 chốt kiểm soát bệnh Covid – 19 tại các tuyến đường giáp ranh với địa phận các địa phương khác, với lực lượng gồm Quân sự, Công an, Y tế túc trực 24/24 giờ, để thực hiện kiểm soát phương tiện và người các địa phương khác vào địa phận thị xã Bình Long./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây