Lãnh đạo Thị ủy Bình Long kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh tại các trường học

Thứ ba - 05/05/2020 13:29 547 0
Theo thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, ngày 04/5 tất cả các cấp học trên địa bàn tỉnh sẽ tiến hành học trở lại sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid – 19. Để đảm bảo cho công tác đón học sinh trở lại trường học, ngày 29/4, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Nguyễn Minh Hợi, cùng lãnh đạo UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã đi kiểm tra công tác phòng dịch Covid-19, chuẩn bị cho học sinh đi học trở lại tại các trường học trên địa bàn thị xã.
kiem tra
Lãnh đạo Thị ủy kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Qua kiểm tra thực tế tại các trường học trên địa bàn thị xã, Bí thư Thị ủy Bình Long Nguyễn Minh Hợi đánh giá cao công tác chuẩn bị các biện pháp ứng phó với dịch bệnh Covid – 19, cũng như công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại học của các trường học. Theo báo cáo nhanh của Ban giám hiệu các trường  học, hiện nay các trường học đã phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã phun xịt khử trùng tại các lớp học, cũng như khuân viên trường; tiến hành vệ sinh trường lớp, chuẩn bị bồn rửa tay, nước sát khuẩn, thiết bị đo thân nhiệt cho học sinh; tiến hành trưng dụng các phòng chức năng như thư viện, phòng bán trú để làm phòng học, kê bàn ghế theo đúng kích thước quy định của Bộ y tế, bố trí lớp học dưới 30 học sinh. Ngoài ra, một số trường còn tiến hành cho các lớp học lệch giờ, hoặc học theo thứ ngày để đáp ứng công tác phòng chống dịch.
kiem tra 2
kiem tra 3
Lãnh đạo Thị ủy kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh tại Trường Mầm non Họa Mi

Bí thư Thị ủy Bình Long cũng yêu cầu Ban giám hiệu các trường học tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, cũng như khối lượng học sinh để phân bổ các lớp học, cũng như thời gian cho hợp lý, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo chất lượng dạy và học của nhà trường./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây