Tuổi trẻ thị xã Bình Long đồng loạt ra quân ngày chủ nhật xanh lần IV năm 2022

Thứ ba - 20/09/2022 19:46 347 0
Sáng ngày  18/9, các cơ sở đoàn trực thuộc Thị đoàn Bình Long đã đồng loạt tổ chức ra quân ngày chủ nhật xanh, lần IV trên địa bàn thị xã.
 

Ngày chủ Nhật xanh lần này tập trung vào hoạt động vệ sinh khuôn viên trường lớp, quét dọn vệ sinh các tuyến đường thanh niên tự quản; các tuyến đường tại các khu dân cư; phân loại rác thải; đồng thời tuyên truyền người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường; chăm sóc vườn hoa thanh niên…
Trong ngày ra quân, tuổi trẻ các đơn vị đã phát quang, dọn vệ sinh hơn 20 km đường giao thông và trụ sở các trường học, các khu phố, ấp, thu gom rác thải nhựa và phân loại rác thải, bao nilon, chai lọ.
 Ngoài ra, tuổi trẻ các đơn vị đã trao tặng 100 túi xách gia công được các bàn trẻ làm từ vật liệu tái chế cho các hộ dân trên địa bàn phường Phú Thịnh. Qua đó nâng cao ý thức sinh cho người dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường.
Ngày chủ Nhật xanh lần này là hoạt động hết sức ý nghĩa, thông qua đó nhằm nâng cao ý thức của ĐVTN và người dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường sống xanh sạch đẹp, hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn “ Phân loại rác - vì một Việt Nam xanh”, hướng đến chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Một số hình ảnh hoạt động ra quân ngày chủ Nhật xanh









Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây