PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TỔ CHỨC GIẢI THỂ DỤC DƯỠNG SINH CÁC CÂU LẠC BỘ LẦN THỨ I, NĂM 2022

Thứ sáu - 02/09/2022 08:44 519 0
Nhằm thiết thực Chào mừng 77 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCNVN (02/9/1945 - 02/9/2022) và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Ngày 31/8/2022, UBND phường Hưng Chiến tổ chức giải Thể dục dưỡng sinh Các CLB lần thứ I, năm 2022.


 

Đến dự chương trình có các đồng chí Trần Thanh Hải - Chuyên viên Phòng VHTT thị xã, Đ/c Nguyễn Thế Hòa - TUV - BT. Đảng ủy - CT. HĐND phường, Đ/c Nguyễn Mạnh Sâm - PBT - CT. UBND phường - Trưởng Ban Tổ chức giải, Các đ/c là CBCC, đại diện Lãnh đạo các Ban ngành, đoàn thể phường, BĐH các khu phố, ấp và các VĐV, CĐV.
Tại Giải lần này có 08 tiết mục dưỡng sinh do hội viên của 04 CLB dưỡng sinh đến từ các khu phố, ấp trên địa bàn phường tham gia tranh tài. Các tiết mục dự thi đã được luyện tập công phu vào những buổi sáng và chiều hàng ngày thật sự để lại ấn tượng đẹp mắt cho người xem.
Tiêu chí chấm điểm dựa trên các động tác nhịp điệu, âm nhạc, năng lực trình diễn và sự phối hợp giữa các thành viên. Thông qua giải tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho NCT, tạo điều kiện cho các câu lạc bộ có dịp gặp gỡ, học tập và trao đổi kinh nghiệm về tập luyện. 
 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ có sự chuẩn bị, đầu tư về thời gian tập luyện và trang phục, đạo cụ chu đáo nên giải Thể dục dưỡng sinh năm nay tuy là lần đầu Phường tổ chức nhưng có chất lượng cao, các tiết mục đa dạng, hấp dẫn.
Kết thúc giải đấu BTC trao các giải Nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị tham gia thi đấu. Điểm số được tính trung bình 02 nội dung tự chọn và quy định. Trong đó, giải nhất thuộc về khu phố Hưng Thịnh, giải nhì khu phố Phú Tân, giải ba khu phố Bình Ninh II và giải khuyến khích trao cho khu phố Phú Trung.
Thông qua Giải lần này giúp các VĐV được rèn luyện sức khỏe, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống góp phần xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc, tiến bộ./.
Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây