Sôi nổi ngày hội đại đoàn kết khu phố Phú Hòa II, phường Phú Đức

Thứ hai - 16/11/2020 16:28 454 0
Sáng ngày 14/11, ban vận động khu dân cư Phú Hòa II, phường Phú Đức đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Về dự ngày hội có ông Nguyễn Xuân Quang - PCT. HĐND thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, các đoàn thể, các khu phố bạn cùng đông đảo người dân trên địa bàn khu phố về dự.
Phu h
Trò chơi bịt mắt bắt vịt

Tại ngày hội, BTC đã tổ chức cho nhân dân tham gia các trò chơi như bịt mắt bắt vịt, đập heo đất, chuyền bột. không khí ngày hội diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo người dân tham gia ngày hội. Những trò chơi tạo tinh thần đoàn kết, chia sẻ, gắn bó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các khu phố. Các tiết mục văn nghệ do chính người dân trên địa bàn khu phố biểu diễn nhiệt tình đã đem lại không khí vui tươi phấn khởi của ngày hội thu hút người dân đến tham gia cổ vũ.
Kết thúc phần hội là phần lễ với việc ôn lại truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất. với những mốc son đánh dấu những bước phát triển, thay đổi tên gọi nhưng vai trò của mặt trận tổ quốc không thay đổi.
Phu h2
Ông Nguyễn Xuân Quang - PCT. HĐND thị xã tặng quà cho khu dân cư

Khu phố Phú Hòa II, phường Phú Đức có 163 hộ chia làm 5 tổ an ninh. Trong năm khu phố đã làm 350m đường bê tông trị giá 120 triệu đồng, tặng 87 suất quà trị giá trên 5 triệu đồng, các khoản thu vận động đạt 100%, vận động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt với số tiền 7 triệu 670 ngàn đồng. cuối năm khu dân cư đạt khu dân cư văn hóa.
Dịp này, UBND thị xã trao tặng 01 phần quà cho ban điều hành khu phố, UBND, UBMTTQVN phường tặng giấy khen cho 5 cá nhân, 1 tập thể, tổ đại biểu HĐND ứng cử trên địa bàn cũng tặng quà cho khu dân cư.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây