Hơn 300 đoàn viên thanh thiếu nhi tham gia ngày hội sáng tạo trẻ

Thứ năm - 03/12/2020 14:44 661 0
Sáng ngày 28/11, Thị đoàn Bình Long phối hợp với Phòng Giáo dục và đạo tạo, phòng Lao động - Thương binh và xã hội thị xã tổ chức Ngày hội sáng tạo với chủ đề “nhà khoa học tương lai”. Ngày hội thu hút hơn 300 đoàn viên, thanh thiếu nhi các trường THPT, THCS và tiểu học trên địa bàn thị xã tham gia.
Sang t
Phần thi vẽ tranh với chủ đề “trẻ em với vấn đề phòng chống tệ nạn xã hội

Ngày hội là dịp để các bạn đoàn viên, học sinh, thanh thiếu nhi thị xã đam mê nghiến cứu khoa học có dịp thể hiện khả năng thông qua các sản phẩm sáng tạo của mình. Từ đó khuyến khích các bạn ứng dụng khoa học, công nghệ vào thực tế; khơi dậy tiềm năng, phát huy khả năng tư duy sáng tạo của mình để khám phá, tìm tòi, làm ra những sản phẩm hữu ích cho cuộc sống, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, hiện đại.
Sang t2
Phần thi tên lửa nước của khối THPT

Tham gia ngày hội các bạn đoàn viên, học sinh trải qua các hoạt động như: thi rung chuông vàng tìm hiểu lịch sử phát minh khoa học - công nghệ; thi vẽ tranh với chủ đề “trẻ em với vấn đề phòng, chống tệ nạn xã hội”. Phần thi sản phẩm sáng tạo, với hơn 20 sản phẩm, mô hình sáng tạo của các đơn vị,trên các lĩnh vực đồ dùng học tập, phần mềm tin học, đồ chơi trẻ em và đồ dùng giải trí, dụng cụ sinh hoạt gia đình và các sản phẩm bảo vệ môi trường, an toàn giao thông... phần thi tên lửa nước là phần thi được các bạn đoàn viên thanh thiếu nhi đặc biệt quan tâm.
Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao ở từng phần thi của từng khối THPT, THCS và Tiểu học.
Sang t3
Mô hình máy phát cầu tự động của Trường THCS  An Lộc B
Sang t4
Mô hình sáng tạo “máy ép dầu” của trường phổ thông Dân tộc nội trú – THCS Bình Long
Sang t5
BTC trao giải nội dung vễ tranh cho khối Tiểu học
Sang t6
BTC trao giải phần thi tên lửa nước cho khối THPT

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây