Bình Long: hơn 200 học sinh khối Mầm non, Tiểu học tham gia hội thi Aerobic

Thứ hai - 16/11/2020 16:16 1.300 0
Sáng ngày 4/11, Phòng Văn hóa và Thông tin (VH&TT) thị xã Bình Long phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thị xã tổ chức Hội thi Aerobic cho học sinh khối mầm non và tiểu học trên địa bàn thị xã. Hội thi thu hút hơn 200 em học sinh của 20  trường mầm non và tiểu học tham gia.
Ẻobit
Tiết mục dự thi của Mầm non Sơn Ca
Ẻobit 2
Tiết mục dự thi của trường Tiểu học An Lộc A

Mỗi đội dự thi biểu diễn 1 bài aerobic phù hợp với lứa tuổi và đảm bảo các quy định về tư thế, đội hình, trang phục, âm nhạc... Ban tổ chức sẽ căn cứ vào đội hình, độ khó, trang phục để đánh giá xếp loại; mỗi đội ít nhất phải thực hiện hai tháp, 04 đội hình, các động tác nhanh, đều phù hợp với bộ môn Aerobic; tư thế cân đối...
Tại hội thi, các em đã trình diễn nhiều động tác khó, thể hiện sự nhí nhảnh và khỏe khoắn, tạo không khí sôi nổi, vui tươi cho hội thi.
Ẻobit 3
BTC trao giải cho khối Mầm non
Ẻobit 4
BTC trao giải cho khối Tiểu học

Hội thi Aerobic là hoạt động được phòng VH&TT thị xã phối hợp với phòng GD&ĐT tổ chức hàng năm. Qua đó, giúp tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có điều kiện rèn luyện sức khỏe, phát huy năng khiếu và tinh thần. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức tuyển chọn những em có năng khiếu để bồi dưỡng tham gia đội tuyển aerobic thị xã.
Kết thúc hội thi, giải nhất khối mầm non thuộc về trường Mầm non Họa Mi, nhất khối tiểu học thuộc trường Tiểu học An Lộc B.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây