Sổi nổi hội thi “Khi đàn ông vào bếp” xã Thanh Lương

Thứ tư - 09/03/2022 18:15 955 0
Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1982 năm khởi nghĩa hai bà Trưng, sáng ngày 07/3, Công đoàn cơ sở xã Thanh Lương phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và Hội LHPN xã tổ chức hội thi “Khi đàn ông vào bếp”.
Các nam cán bộ, công chức xã thể hiện tài nấu ăn của mình tại hội thi

Hội thi thu hút 5 đội tham gia là các nam cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động các khối Đảng ủy -  HĐND; Mặt trận Tổ quốc và khối đoàn thể; khối UBND; khối Công an; khối quân sự. Mỗi đội nấu 01 bàn ăn cho 10 người, trị giá khoảng 600 nghìn đồng/bàn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đủ dinh dưỡng. Sau khi nấu xong các món ăn các đội cử ra một đại diện thuyết trình về các món ăn của đội mình, Ban tổ chức sẽ chấm điểm trên các tiêu chí dinh dưỡng, trình bày và thuyết trình.
Bàn ăn dự thi của đội khối đoàn thể xã

Hội thi là dịp để các nam cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động xã Thanh Lương thể hiện tài nấu nướng của mình; đây cũng là cơ hội để giao lưu, thể hiện sự quan tâm tới các đồng nghiệp nữ.
Dịp này, lãnh đạo UBND xã cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tặng lẵng hoa và những món quà ý nghĩa cho các cán bộ, công chức, người lao động nữ của xã nhà.
Lãnh đạo xã Thanh Lương tặng lẵng hoa và quà cho các cán bộ, công chức, người lao động nữ của xã nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây