Phường Phú Đức tổ chức “Hội thi nấu ăn” kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ tư - 09/03/2022 18:07 531 0
Chiều ngày 04/3/2022, Ủy ban nhân dân phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Đức tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Nữ công gia chánh giỏi” chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 

Trước Hội thi nấu ăn các đại biểu đã họp mặt ôn lại truyền thống yêu nước, đấu tranh bất khuất chống giặc ngoại xâm, tinh thần đoàn kết, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; phát huy truyền thống Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang, là con cháu bà Trưng bà Triệu, ra sức học tập, lao động sáng tạo, tham gia công tác xã hội, giỏi việc nước đảm việc nhà. Đẩy mạnh phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Sau buổi họp mặt là Hội thi nấu ăn, đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích để mỗi đội thể hiện tài năng của mình. Tham gia Hội thi là những hội viên thuộc các chi hội phụ nữ trên địa bàn phường được chia thành 5 đội. Sau 90 phút tranh tài, căn cứ vào các tiêu chí như: Món ăn ngon, độc đáo, ấn tượng, truyền thống, đúng thời gian, trình bày đẹp và thuyết trình hay, món ăn không những ngon miệng, đẹp mắt đặc biệt phải đầy đủ chất dinh dưỡng. Ban giám khảo đã chấm điểm và trao giải nhất cho Khu phố Phú Nghĩa, giải nhì Khu phố Phú Lộc và giải ba thuộc về khu phố Phú Hoà 1.



 
 

Hội thi là sân chơi bổ ích để chị em các chi hội phụ nữ trên địa bàn phường thể hiện tài năng cũng như thiên chức của người phụ nữ trong nữ công gia chánh, xây dựng hạnh phúc gia đình cũng như khơi dậy tinh thần sáng tạo, đoàn kết, thân thiện phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước đảm việc nhà”.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây