Hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước họp mặt ngày gia đình Việt Nam

Thứ hai - 06/07/2020 10:29 666 0
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Ngày 27/6, tại Công ty Long Hải Nhật Trường, huyện Hớn Quản, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước tổ chức họp mặt các gia đình hội viên và tổ chức hội thi “Gia đình yêu thương”. Dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo đại diễn một số Sở ngành, các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh.
hop mat
Một tiết mục văn nghệ tại buổi hợp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch hội nữ doanh nhân tỉnh Giang Thị Lan Thu nhấn mạnh: Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng, hình thành và phát triển nhân cách của mỗi cá nhân; là cơ sở, nền tảng để phát triển xã hội, góp phần xây dựng và làm rạng rỡ thêm truyền thống văn hóa Việt Nam được hun đúc từ hàng nghìn năm lịch sử. Người phụ nữ nói riêng và các thành viên trong gia đình nói chung là hạt nhân nồng cốt để xây dựng và gìn giữ gia đình ấm no hạnh phúc.
hop mat 2
Các đại biểu tham gia buổi họp mặt

Sau lễ họp mặt, các gia đình hội viên nữ doanh nhân tỉnh bước vào hội thi “Gia đình yêu thương” với 03 phần thi gồm: yêu thương, sẻ chia và thấu hiểu. Cuộc thi ý nghĩa, thiết thực do Ban tổ chức đề ra đã tạo cơ hội cho các thành viên mỗi gia đình hội viên bổ sung thêm kiến thức chăm sóc gia đình, sẻ chia với nhau vui, buồn trong cuộc sống…
hop mat 3
Toàn cảnh buổi họp mặt

Hội Nữ doanh nhân tỉnh hiện có 130 hội viên, ngày càng lớn mạnh cả về tổ chức và hoạt động, trở thành điểm tựa cho cộng đồng nữ doanh nhân. Hội cũng luôn hướng đến giúp đỡ nhiều hội viên vượt qua khó khăn, ổn định và xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc… Từ khi thành lập đến nay, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã có nhiều đóng góp tích cực. Trong đó, nhiều hội viên tiêu biểu vừa làm giàu cho gia đình vừa góp sức vào sự phát triển kinh tế chung của xã hội và phát động nhiều phong trào từ thiện, thiện nguyện như: ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, hoạn nạn; xây tặng nhà tình thương giúp đỡ cho nhiều gia đình khó khăn về nhà ở, hỗ trợ vốn vay phát triển kinh tế gia đình mỗi năm cả tỷ đồng.
hop mat 4
Chủ tịch Hội nữ doanh tỉnh Giang Thị Lan Thu phát biểu tại buổi họp mặt

Dịp này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã kết nạp thêm 04 hội viên và biểu dương các hội viên đã có đóng góp tích cực trong phong trào vì cộng đồng, xã hội. Đặc biệt là trong Công tác chung tay phòng chống dịch bệnh Covid – 19./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây