70 vận động viên tham gia Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống người cao tuổi

Thứ hai - 15/06/2020 13:57 453 0
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2020). Ngày 06/6, Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã Bình Long phối hợp với Hội Người cao tuổi thị xã tổ chức giải bóng chuyền hơi người cao tuổi thị xã Bình Long năm 2020. Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
bong truyen
Trận chung kết giữa đội bóng chuyền hơi người cao tuổi phường Phú Đức và Phú Thịnh

Tham gia giải có hơn 70 vận động viên của 07 đội bóng chuyền hơi thuộc Hội Người cao tuổi 06 xã, phường trên địa bàn thị xã.
Các đội thi đấu được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi bảng chọn ra hai đội có thành tích xuất sắc vào thi đấu bán kết, hai đội thắng ở bán kết vào thi đấu chung kết tranh hạng nhất, hai đội thua thi đấu tranh hạng ba.
Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, các cụ cao niên đã đem đến giải đấu nhiều trận đấu hấp dẫn và những pha bóng giằng co đẹp mắt, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt của những người đến theo dõi giải đấu. Vượt qua các đội còn lại, đội bóng chuyền hơi người cao tuổi phường Phú Đức đạt giải nhất, nhì thuộc về đội phường Phú Thịnh và đội bóng chuyền hơi người cao tuổi phường An Lộc đạt giải ba.
bong truyen 2
Ban Tổ chức trao giải cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc

Giải bóng chuyền hơi là dịp để các cụ cao niên thuộc Hội Người cao tuổi thị xã có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau trong môn bóng chuyền hơi, từ đó nâng cao tinh thần, thể chất, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe hội viên người cao tuổi trong thị xã, giúp người cao tuổi “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích”.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây