Tặng quà, khám bệnh miễn phí cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 17/06/2020 07:31 574 0
Tiếp tục hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” năm 2020. Sáng nay (16/6), Thị đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long tổ chức chặng thứ 3 hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” tại xã Thanh Phú.
tang q
Lãnh đạo Thị ủy Bình Long và Thị đoàn trao bảng công trình thanh niên tuyến đường ánh sáng an ninh cho cán bộ và nhân dân ấp Sóc Bưng xã Thanh Phú

Với chủ đề “ Tuổi trẻ Bình Long tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” hành trình Tôi yêu Tổ quốc năm nay diễn ra từ 10 – 16/6, với ba chặng, sẽ tập trung vào các hoạt động trọng tâm: Trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đảng viên, đoàn viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Xây nhà, sửa nhà cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo. Thực hiện công trình tuyến đường “Ánh sáng an ninh”. Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc và quà miễn phí cho bà con nhân dân….
tang q2
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Minh Hợi tặng quà cho hộ nghèo xã Thanh Phú

Chặng thứ nhất và thứ 2 được tổ chức vào các ngày 10/6 và 12/6, trong hai chặng trước, Ban tổ chức đã trao tặng 500 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đảng viên, đoàn viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; khởi công một căn nhà thanh niên và sửa nhà cho hai hộ dân, thanh niên trị giá hơn 80 triệu đồng.
tang q3
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy trao quà cho các hộ nghèo tại chương trình

Tại chặng thứ ba, Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình Đảng viên, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh Phú, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, tiến hành trao công trình thanh niên “tuyến đường ánh sáng an ninh” cho nhân dân ấp Sóc Bưng, trong đó Thị đoàn Bình Long hỗ trợ 15 triệu đồng và ngày công thi công công trình.  Dịp này, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã cũng tiến hành khám bệnh, phát thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 100 người dân ấp Sóc Bưng xã Thanh Phú, trao tặng 50 phần quà cho người dân trong ấp, với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng.
tang q4
Các đồng chí lãnh đạo Thị xã Bình Long trao quà cho bà con nhân dân ấp Sóc Bưng xã Thanh Phú

Thông qua hành trình nhằm khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ thị xã, chung tay với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã./.
tang q5
CLB thầy thuốc trẻ thị xã khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân ấp Sóc Bưng xã Thanh Phú

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây