Chương trình Văn nghệ chào năm mới 2020

Thứ năm - 13/02/2020 08:49 559 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới xuân Canh Tý  2020. Tối ngày 31/12, tại Công viên văn hoá thị xã, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn của thị xã Bình Long tổ chức chương trình văn nghệ chào năm mới với chủ đề "Mừng Đảng – mùng xuân". Các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ, UBND, lãnh đạo các cơ quan ban nghành đoàn thể, cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thị xã về dự và cổ vũ chương trình.
vn
Chương trình văn nghệ chào mừng

Với 14 tiết mục đơn ca, song tam ca, múa, hát múa có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về mùa xuân được dàn dựng hết sức công phu, cùng với trang phục đẹp mắt và sự góp mặt của các ca sĩ trẻ khách mời đến từ thành phố Hồ Chí Minh, với phong cách biểu diễn trẻ trung, kết hợp các nghệ sĩ đội ca múa nhạc Trung tâm Văn hoá Thể thao thị xã đã tạo ra một bức tranh mùa xuân đầy màu sắc; đặc biệt là các bài nhảy hiện đại làm cho không khí đêm nhạc càng thêm sôi động thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo người dân đến xem đêm văn nghệ.
Đây là hoạt động thường niên của thị xã Bình Long, thông qua chương trình văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, để động viên khích lệ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị xã bước sang năm mới tích cực tham gia lao động, sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế văn hoá xã hội quốc phòng an ninh năm 2020, phấn đấu xây dựng thị xã Bình Long ngày càng giàu đẹp văn minh./.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây