Tuổi trẻ Bình Long tặng 30 phần quà cho đối tượng chính sách

Thứ hai - 01/08/2016 08:37 569 0
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), thực hiện phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, với đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”. Ngày 27/7, các cơ sở Đoàn trực thuộc thị đoàn Bình Long đã tổ chức thăm và tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Bình Long.
 Cụm thị đua khối HCSN – LLVT tặng quà cho gia đình thương binh tại phường Phú Đức

Tại những nơi đến thăm các bạn ĐVTN các cơ sở đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc các thương bệnh binh, gia đình chính sách luôn dồi dào sức khỏe là tấm gương sáng cho hệ trẻ noi theo.

Dịp này các cơ sở đoàn trực thuộc đã tận tay trao 30 phần quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu. Tổng giá trị các phần quà là 10, 425 triệu đồng từ số tiền của các bạn ĐVTN các cơ sở đoàn đóng góp.

Cụm thi đua số 2 khối HCSN tặng quà gia đình thương binh Phạm Khắc Tường, phường Hưng Chiến

Đây là một trong những hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa” có ý nghĩa thiết thực được các cơ sở đoàn duy trì hàng năm vào các dịp ngày thương binh liệt sỹ 27/7, nhằm thể hiện tình cảm, lòng biết ơn, sự tri ân và tinh thần trách nhiệm của các thế hệ trẻ đối với những người có công với đất nước. Qua đây nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng cho hệ trẻ hôm nay.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây