Thị xã Bình Long và huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre trao đổi, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Thứ hai - 24/07/2023 09:02 210 0
Chiều ngày 20/7, tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước hai đơn vị thị xã Bình Long và huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre tổ chức hội nghị trao đổi, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm cây giống và nông sản địa phương.
Toàn cảnh hội nghị trao đổi

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo phát biểu trao đổi tại hội nghị

Ông Nguyễn Văn Đảm, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chợ Lách phát biểu tại hội nghị

Dự buổi làm việc, về phía thị xã Bình Long có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan; cùng lãnh đạo UBND, các phòng ban chuyên môn thị xã, Đảng ủy các xã, phường.
Về phía huyện Chợ Lách có ông Nguyễn Văn Đảm, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chợ Lách; cùng lãnh đạo UBND, các phòng chuyên môn của huyện, lãnh đạo các xã của huyện.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã giới thiệu những nét cơ bản của địa phương, đồng thời khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 06 tháng đầu năm, những định hướng trong 06 tháng đầu năm và những năm tiếp theo; những thế mạnh phát triển kinh tế, sản phẩm chủ lực của từng địa phương…
Dịp này, đoàn công tác của thị xã Bình Long và huyện Chợ Lách cũng đến thăm các vườn cây ăn trái trên địa bàn xã Thanh Lương, đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch của địa phương.
Lãnh đạo huyện Chợ Lách tặng thị xã Bình Long món quà kỷ niệm




Lãnh đạo hai đơn vị đi thăm các vườn cây trên địa bàn xã Thanh Lương
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây