Phụ nữ Thanh Phú đối thoại lãnh đạo địa phương

Thứ ba - 20/08/2019 16:57 562 0
Với chủ đề “Phụ nữ Thanh Phú tham gia xây dựng nông thôn mới”, sáng ngày 09/8 lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Thanh Phú đã có buổi đối thoại trực tiếp với các chị là những cán bộ, hội viên nòng cốt Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã.
thanh p
Rất đông hội viên phụ nữ xã Thanh Phú về tham dự chương trình đối thoại - Ảnh Văn Dũng

Trong không khí sôi nổi, cởi mở, các chị là những chi hội trưởng, chi hội phó đưa ra những câu hỏi trực tiếp đến đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đồng chí PCT. UBND, đồng chí Trưởng công an xã về những vấn đề môi trường, y tế, văn hóa, an ninh - trật tự xã hội; Về tổ chức sản xuất, giải quyết việc làm. Các câu hỏi đã được các cấp lãnh đạo xã Thanh Phú trả lời một cách thẳng thắn, đồng thời đưa ra giải pháp tháo gỡ mang định hướng.
thanh p 2
Lãnh đạo xã Thanh Phú trực tiếp đối thoại với cán bộ, hội viên xã Thanh Phú - Ảnh Văn Dũng

Phát biểu trong buổi đối thoại Đồng chí Nguyễn Văn Lễ, Bí thư Đảng ủy - CT. UBND xã Thanh Phú cho rằng buổi đối thoại đã giúp cho Cấp ủy Đảng chính quyền địa phương nhận rõ hơn về thực trạng của địa phương, trên cơ sở đó đề ra những mục tiêu giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa xã hội quốc phòng an ninh của địa phương sát với tình hình nay.
thanh p 3
Lãnh đạo xã Thanh Phú trao tặng những chiếc giỏ mủ cho hội viên chi hội phụ nữ 05 không 03 sạch xây dựng nông thôn ấp Thanh Sơn với thông điệp “Phụ nữ Thanh Phú nói không với túi ni lông” - Ảnh Văn Dũng

Nhân dịp này chi hội phụ nữ 05 không 03 sạch xây dựng nông thôn ấp Thanh Sơn được ra mắt mới 49 hội viên. Mỗi hội viên chi hội phấn đấu xây dựng gia đình không có tội phạm không có tệ nạn, có lối sống lành mạnh, tạo ra sức lan toả trong cộng đồng./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây