Bình Long tìm thân nhân cho cháu bé bị bỏ rơi trước quán nước bên đường

Thứ ba - 15/08/2023 17:49 257 0
Sáng ngày (15/8), UBND phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long đã ra thông báo tìm thân nhân cho cháu bé bị bỏ rơi trước quán nước bên đường do người dân phát hiện vào ngày 14-8.
Nơi phát hiện cháu bé

Hiện tại cháu bé đang được chăm sóc tại Trung tâm y tế thị xã sức khỏe bình thường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút sáng ngày 14/8, người dân phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi trước quán nước trên đường Sư Vạn Hạnh, thuộc tổ 03, ấp Sở Nhì, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long. Tại thời điểm phát hiện cháu bé dược bỏ trong một cái giỏ có chất liệu bao bì, có mảnh vải quấn quanh người, còn nguyên rốn, là một bé trai có chiều dài khoảng 50 cm, cận nặng khoảng 2,8 kg, bên cạnh có một hộp sữa.
Người dân đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương đến xác nhận vụ việc và tiến hành đưa cháu bé đến Trung tâm y tế thị xã để chăm sóc sức khỏe ban đầu.
Theo lãnh đạo Trung tâm y tế thị xã cho biết, hiện tại sức khỏe của cháu bé khỏe mạnh bình thường, Trung tâm y tế thị xã sẽ chăm sóc sức khỏe cho cháu, để các ngành chức năng tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật.
UBND phường Hưng Chiến thông báo ai là cha, mẹ ruột, hoặc thân nhân của cháu bé, đến UBND phường Hưng Chiến để làm thủ tục nhận con, trong thời gian 07 ngày từ ngày thông báo nếu không có thông tin ai là cha, mẹ ruột hoặc thân nhân của cháu bé, UBND phường Hưng Chiến sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan theo quy định của pháp luật.
Mội thông tin liên hệ theo số điện thoại: 0917.095.878 (ông Hà - Phó trưởng Công an phường) hoặc 0987.318.464 (ông Tân – Công chức Tư pháp – Hộ tịch)
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây