Bình Long lấy ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ thị xã

Thứ hai - 06/07/2020 10:45 407 0
Ngày 02/7, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị lấy ý kiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Nguyễn Minh Hợi chủ trì hội nghị.
lay y kie
lay y kien 2
Các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã phát biểu ý kiến đóng góp tại hội nghị

Theo báo cáo của Thường trực Thị ủy Bình Long, để chuẩn bị tốt công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ thị xã, Thị ủy đã tổ chức triển khai, quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về “Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”; đồng thời chỉ đạo 47/47 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc tổ chức thành công đại hội trong tháng 5; đến nay thị xã đã cơ bản hoàn thành văn kiện đại hội và đề án nhân sự Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII, trình Thường trực Tỉnh ủy và Ban thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến và đã được thông qua. Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 dự kiến được tổ chức trong thời gian hai ngày 14 và 15/7/2020, với 206 đại biểu chính thức được triệu tập tham gia đại hội.
lay y kien 3

lay y kien 4
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Minh Hợi phát biểu kết luận tại hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã đánh giá cao công tác chuẩn đại hội của Thị ủy Bình Long,  đa số các đại biểu đều nhất trí và cho rằng Dự thảo văn kiện Đại hội đã thể hiện rõ quá trình chuẩn bị công phu, bố cục chặt chẽ, hợp lý, nội dung có tính khái quát cao, đánh giá toàn diện kết quả đạt được; đồng thời phân tích được những hạn chế, nguyên nhân, đề ra các giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ tới.
Các đồng chí nguyên lãnh đạo bày tỏ vui mừng khi thấy các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2015 - 2020 đều đạt và vượt, trong đó có nhiều chỉ tiêu đạt cao, như tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng bình quân hàng năm gần 12%, tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng gần 13% /năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0.9% vào cuối năm 2019… Các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã cũng đề nghị, trong nhiệm kỳ tới Đại hội Đảng bộ thị xã cần tập trung thảo luận đề ra các giải pháp tăng cường đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng đô thị đồng bộ; tăng cường các biện quản lý đất đai, khai thác khoáng sản; phát triển khai thác du lịch dựa trên những địa danh lịch sử sẵn có. Đặc biệt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo quan tân đến vấn đề nhân sự đại hội, các đồng chí mong muốn Thường trực, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã cần sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài để giới thiệu bầu vào BCH khóa mới…
Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Thị ủy Bình Long Nguyễn Minh Hợi làm rõ một số vấn đề liên quan đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã thời gian qua, các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ mới. Đồng chí cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo thị xã, đặc biệt là các ý kiến tham gia có tính định hướng, gợi mở về giải pháp, phương hướng của Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bí thư Thị ủy khẳng định đây là những ý kiến hết sức quan trọng và quý báu giúp Thị ủy Bình Long đề ra được những mục tiêu, giải pháp sát thực để từ đó dồn sức tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh trong nhiệm kỳ tới./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây