Bình Long 178 nam công dân đủ sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ năm 2024

Chủ nhật - 17/12/2023 15:53 187 0
Thực hiện các bước trong tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024, đến nay thị xã Bình Long đã hoàn thành công tác khám sức khỏe cho nam công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ.
Hội đồng khám sức khỏe tiến hành Khám nội tổng quát cho nam công dân


Hội đồng khám sức khỏe tiến hành Khám tai, mũi, họng

Hội đồng khám sức khỏe tiến hành Khám răng, hàm, mặt cho nam công dân

 

Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có tổng số 2.478 nam công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Qua các bước xét duyệt chính trị, chính sách hai cấp (xã, phường và thị xã) Hội đồng NVQS thị xã đã lựa chọn 759 nam công dân đủ điều kiện để điều khám sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Qua khám sơ tuyển tại các xã phường, hội đồng NVQS thị xã đã phát lệnh điều khám cấp thị xã 404 nam công dân.
Các nam công dân được gọi khám đều phải kiểm tra các nội dung như: Đo chiều cao, cân nặng; kiểm tra thị lực, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, huyết áp, siêu âm tổng quát, xét nghiệm máu, điện tim… Qua thực hiện công tác khám, Hội đồng đã lựa chọn được 178 nam công dân có đủ sức khỏe để gọi nhập ngũ năm 2024.
Hội đồng khám sức khỏe tiến hành Khám thể lực cho các nam công dân

Hàng năm nhờ làm tốt các bước trong công tác tuyển chọ gọi công dân nhập ngũ, nên thị xã đều hoàn thành chỉ tiêu giao quân đạt 100% và chất lượng ngày càng được nâng lên.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây