: PHƯỜNG HƯNG CHIẾN HỌP GIAO BAN VỚI CÁC KHU PHỐ

Thứ bảy - 29/08/2015 15:24 630 0
Ngày 19/8/2015 lãnh đạo UBND phường  Hưng Chiến tổ chức họp giao ban tháng 8 với các ban, ngành, đoàn thể và 11 khu phố, ấp trên địa bàn.

Tham dự buổi họp có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể phường và các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, ấp trên địa bàn.

Tại buổi họp các khu phố lần lượt báo cáo tình hình an ninh trật tự và các hoạt động của khu phố diễn ra trong tháng. Theo báo cáo hầu hết các khu phố đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7) triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, tổ chức bầu cử trưởng khu phố, ấp nhiệm kỳ 2015-2017, trao học bổng và tập vở cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập.  Trong tháng toàn phường xảy ra 01vụ bạo lực gia đình gây thương tích nặng, 01 vụ trộm cắp tài sản, hòa giải thành công 01 vụ xô xát tại khu dân cư, ấp Sở Nhì triển khai đổ bê tông 550m đường giao thông liên tổ trị giá 74.713.000đ, khu phố Xa Cam 1 đổ bê tông được 340m đường trị giá 60.000.000đ khu phố Bình Ninh 2 vận động nhân dân rải đá làm đường được 69.830.000đ, khu phố Bình Tây vận động nhân dân góp kinh phí rải đá đoạn đường nối từ khu phố Bình Ninh 2 – Bình Tây được 16.200.000đ đồng thời phản ánh tình trạng thanh niên trong khu phố tụ tập tại ngã ba đường ném đá, đuổi đánh người đi đường gây mất an ninh trật tự và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Bên cạnh đó các khu phố cũng nêu những khó khăn trong việc thu phí đường bộ của nhân dân và báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao trong tháng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị giao ban ông Nguyễn Đức Nhiệm Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến đề nghị các khu phố nhanh chóng bàn giao công việc cho trưởng khu phố mới, triển khai thu bổ sung quỹ phòng chống thiên tai theo quy định mới, ngoài các khoản thu theo quy định các khu phố cần thu dứt điểm các khoản vận động trong nhân dân, về vấn đề thu phí đường bộ Chủ tịch cho biết  hiện nay chưa có văn bản ngừng thu phí đường bộ do vậy các khu phố vẫn tiếp tục thu theo quy định. Đối với công tác làm đường giao thông ông yêu cầu các khu phố nghiêm túc triển khai thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chất lượng, sử dụng tiền vận động được của nhân dân phải được công khai, minh bạch, không tự ý thay đổi hiện trạng làm hư hỏng đường không để thất thoát xi măng gây lãng phí tiền của của nhân dân, các khu phố phải có sự thống nhất cao, không để xảy ra tiêu cực trong quá trình triển khai thực hiện.

Tại hội nghị giao ban các ban, ngành, đoàn thể phường cũng triển khai các nhiệm vụ trọng tâm cho các khu phố thực hiện trong tháng 9 năm 2015.

 

                                                                                                                 Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây