Trao công trình vui chơi và quà cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 16/05/2022 14:16 588 0
Sáng nay (14/5), Hội đồng đội thị xã Bình Long tổ chức chương trình trao khu vui chơi bằng vật liệu tái chế và trao quà cho các em học sinh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Chủ tịch Hội đồng đội thị xã Hồ Văn Bắc trao bảng tượng trưng công trình khu vui chơi cho giáo viên Tổng phụ trách đội trường Tiểu học – THCS An Phú

Dịp này, Hội đồng đội thị xã đã trao tặng khu vui chơi cho các em học sinh trường Tiểu học - THCS An Phú, đây là khu vui chơi được làm bằng vật liệu tái chế, do các anh chị Câu lạc bộ Tổng phụ trách đội thị xã thiết kế và xây dựng, gồm 5 mô hình trò chơi loại lớn giúp trẻ em vui chơi hoạt động và 07 mô hình trò chơi nhỏ như bập bênh, xích đu, đu quay, trốn tìm và các giỏ để trồng hoa để khu vui chơi thêm màu sắc thiên nhiên. Với trị giá 25 triệu đồng do Hội đồng đội thị xã vận động.
Các em học sinh trường TH – THCS An Phú hào hứng khi có khu vui chơi mới

Sáng cùng ngày, Hội đồng thị xã đã tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng em thơ” trao tặng 250 phần quà cho cho các em học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh Phú và xã Thanh Lương, gồm dụng cụ học tập và bánh kẹo, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, do quỹ thiện nguyện Hạnh Phúc thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ban tổ chức trao hoa và thư cảm ơn các đơn vị tài trợ

Đây là các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022); thông qua các hoạt động nhằm giúp cho các  em học sinh có chỗ vui chơi sau những giờ học căng thẳng; đồng thời những phần quà được trao cũng giúp cho các em vơi bớt khó khăn tiếp tục vươn lên học tốt.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây