PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ PHÁT ĐỘNG “ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM".

Thứ năm - 30/05/2024 10:54 49 0
Ngày 29/5, UBND phường An Lộc phối hợp với trường Tiểu học An Lộc A tổ chức lễ khai mạc phát động “Tháng hành động vì trẻ em” với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” cho các em học sinh thuộc các trường tiểu học trên địa bàn phường. Về dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Thị đoàn; BCH Quân sự thị xã; Trung tâm Văn hóa - TT và Đài Truyền thanh - TH; Đảng ủy, UBND phường An Lộc; Hiệu trưởng cùng các Đoàn viên và các em học sinh thuộc các trường TH-THCS trên địa bàn phường An Lộc.


Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Chủ đề Tháng hành động vì trẻ em “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” với mong muốn vận động, kêu gọi sự chung tay góp sức của toàn xã hội thực hiện phong trào “Toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em”, tập trung ưu tiên nguồn lực để bảo đảm thực hiện quyền trẻ em và giải quyết các vấn đề về trẻ em đồng thời tạo cho các em thiếu nhi có một mùa hè thật an toàn và ý nghĩa. Nhằm thu hút - tập hợp - tạo sân chơi lành mạnh - bổ ích - vui tươi cho các em thiếu nhi trong dịp hè, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy  Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể trong việc chăm lo, tạo môi trường thuận lợi để thanh - thiếu nhi vui chơi, rèn luyện, cống hiến, giúp các em vui - khỏe học tập tốt trong năm học mới.
Ông Vũ Thanh Lượng – Phó Chủ tịch UBND phường - Trưởng Ban chỉ đạo hè phường An Lộc phát biểu tại buổi lễ

Trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập

Tại buổi lễ, ông Vũ Thanh Lượng – Phó Chủ tịch UBND phường - Trưởng Ban chỉ đạo hè phường An Lộc đã phát biểu khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Qua đó khẳng định: Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của phường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên, kịp thời của chính quyền phường, sự chung tay phối hợp của các ngành, đoàn thể và toàn xã hội; việc huy động và sử dụng nguồn lực để thực hiện các mục tiêu vì trẻ em ngày càng có hiệu quả; thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe, bảo đảm dinh dưỡng cho trẻ em; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quan tâm hỗ trợ kịp thời; công tác bảo vệ, xây dựng môi trường sống an toàn và lành mạnh cho trẻ em được chú trọng, đời sống văn hóa, tinh thần, vui chơi, giải trí, phúc lợi xã hội và các quyền dành cho trẻ em ngày càng được bảo đảm.

Toàn cảnh buổi lễ

Nhân dịp này, phường An Lộc cũng đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ tiền mặt tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.
Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây