Kiểm tra công tác chuẩn bị “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” tại xã Thanh Phú

Thứ sáu - 02/09/2022 08:17 417 0
Chiều ngày 30/8, Đoàn kiểm tra việc thực hiện kế hoạch chuẩn bị công tác “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2022 – 2023 do ông Văn Công Danh – Thị ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, thành viên Ban chỉ đạo "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" thị xã (phụ trách xã Thanh Phú) làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tại các trường học trên địa bàn xã Thanh Phú. Cùng đi có lãnh đạo Liên đoàn lao động thị xã, lãnh đạo UBND xã Thanh Phú và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.
Hiện nay trên địa bàn xã Thanh Phú có 03 trường, trong đó có 01 trường Mầm non với 155 trẻ, gồm 01 lớp nhóm, 02 lớp mầm, 01 lớp chồi và 02 lớp lá; 01 trường Tiểu học Thanh Phú A gồm 14 lớp với 308 học sinh và 01 trường Tiểu học – Trung học cơ sở Thanh Phú, với 670 học sinh gồm 10 lớp khối THCS và 10 lớp khối Tiểu học. Theo báo cáo của các trường tại buổi kiểm tra, đến nay các trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về phòng học, phòng chức năng, cũng như vệ sinh trường lớp sạch sẽ và đã đón các em học sinh tựu trường theo lịch của ngành giáo dục. Hiện nay các trường đang chuẩn bị các khâu trang trí, cũng như chuẩn bị các nội dung cho ngày khai giảng năm học mới 2022 – 2023 đúng theo kế hoạch.
Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực tế tại các trường, trưởng đoàn kiểm tra ông Văn Công Danh – Thị ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long đánh giá cao công tác chuẩn bị của các trường học trên địa bàn xã Thanh Phú. Trong thời gian tới, ông mong muốn các trường tiếp tục thực hiện tốt nhất các khâu chuẩn bị để lễ khai giảng diễn ra ý nghĩa, đúng với ngày hội tựu trường để tạo không khí vui vẻ cho các em học sinh, bước vào một năm học mới nhiều hứng khởi, đạt được kết quả cao nhất.
Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra







Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây