UBMTTQVN phường Phú Đức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ hai - 03/10/2022 15:57 408 0
Sáng ngày 02/10, UBMTTQVN phường Phú Đức tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh vượt khó trong học tập. Dự buổi lễ có Phó Bí thư Đảng ủy phường Phạm Trọng Nghĩa, đại diện ban điều hành các khu dân cư và mạnh thường quân.
Ông Dương Khánh Trung – Chủ tịch UBMTTQVN phường phát biểu tại chương trình

Ông Dương Khánh Trung – Chủ tịch UBMTTQVN phường tặng hoa cảm ơn mạnh thường quân





Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh và các hộ gia đình tại chương trình

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 75 phần quà cho 75 em học sinh, nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Dịp này, Ban tổ chức cũng  trao tặng 04 phần quà cho bốn hộ nghèo trên địa bàn phường. Tổng giá trị các phần quà hơn 5 triệu đồng, do UBMTTQVN phường vận động trao tặng, nhằm kịp thời động viên, tiếp sức các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường và giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn trước mắt, vươn lên trong cuộc sống.
Chủ tịch UBMTTQVN phường Phú Đức Dương Khánh Trung cho biết, hàng năm vào đầu năm học mới, UBMTTQVN phường kết nối với các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường; những phần quà được trao với mong muốn góp phần động viên, tiếp bước các em học sinh nghèo có thêm động lực, tiếp tục đến trường, vươn lên học tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội.

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây