Chương trình giao lưu bàn về sự học

Thứ tư - 14/09/2022 15:30 480 0
Sáng ngày 10/9, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước cùng Hiệp hội Giáo dục và Giao lưu châu Á (AAEE - Asia Association of Education and Exchange) và Trường THPT chuyên Bình Long (thị xã Bình Long) phối hợp tổ chức chương trình giao lưu “Bàn về sự học”.
Các thành viên ở buổi giao lưu

Tham gia chương trình có Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Trần Quốc Duy; Giáo sư Akinori Seki, Đại học Tokyo Keizai (Nhật Bản), Chủ tịch AAEE, cố vấn về đối ngoại nhân dân cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Phước; nhà văn nữ khuyết tật có nghị lực phi thường Trần Trà My cùng thầy cô và học sinh Trường THPT chuyên Bình Long.
Tại buổi giao lưu, Giáo sư Akinori seki chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả ở nước Nhật , cách học tập, các Chương trình giao lưu quốc tế với sự học ngày nay, so sánh soi chiếu học cách thích nghi tốt nhất để phát triển bản thân, đi nhiều nơi tìm ra con đường tốt nhất cho chính mình.
Tạo ra giá trị xã hội làm tốt trách nhiệm xã hội, chia sẻ về giấc mơ kế tiếp, nhà văn Trần Trà Mi chia sẻ bí quyết để học tốt của bản  thân mình,  học để hoàn thiện chính mình và tạo ra giá trị xã hội.
Thầy Nguyễn Văn An - Hiệu phó trường THPT chuyên Bình Long đã tặng hoa cho giáo sư Akinori Seki, Đại học Tokyo Keizai

Anh Trần Quốc Duy - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và du lịch tỉnh chia sẻ học để làm gì , học để trở thành ai, lộ trình cho việc học, tìm tất cả cơ hội để được học.
Các vị khách mời đã giao lưu trả lời câu hỏi của học sinh về năng lực học tập, cơ hội phát triển, ước mơ và tìm cách thực hiện ước mơ, các bạn học sinh đã chia sẻ những tâm tư, ước muốn của bản thân về hiện tại và tương lai.
Thầy Nguyễn Văn An - Hiệu phó trường THPT chuyên Bình Long đã tặng hoa cho nhà văn Trần Trà Mi và Anh Trần Quốc Duy - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và du lịch tỉnh

Dip này, thầy Nguyễn Văn An - Hiệu phó trường THPT chuyên Bình Long đã tặng hoa cho các thành viên của buổi giao lưu. Đây là chương trình có ý nghĩa, là cơ hội để các bạn học sinh trau dồi kỹ năng tiếng anh, kỹ năng trình bày vấn đề, chia sẻ về định hướng việc học trong tương lai.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây