Một phụ nữ người S’tiêng nhặt được của rơi, trả người đánh mất

Thứ hai - 03/04/2023 10:28 253 0
Ngày 30/3, Chị  Phạm Thị Bích Ngọc (sinh năm 1989), công chức địa chính – xây dựng UBND phường Phú Đức, thị xã Bình Long, Bình Phước, cho biết, chị rất vui khi được người dân trả lại chiếc điện thoại IPhone 13 Promax làm rơi trong khi đi kiểm tra xây dựng trên địa bàn phường.
Chị Thị Diễm (bên phải) trả lại chiếc điện thoại nhặt được cho chủ sở hữu

 Theo đó, vào sáng ngày 28/3, trên đường đi kiểm tra công tác xây dựng trên địa bàn phường, thuộc khu phố Phú Hòa 1, chị Ngọc bất cẩn làm rơi chiếc điện thoại di động IPhone 13 Promax, khi về đến cơ quan chị tá hỏa không thấy điện thoại đâu.
Trong sáng cùng ngày trên đường đi làm về trên tuyến đường PĐT9 thuộc tổ 9, khu phố Phú Hòa I, chị Thị Diễm (sinh năm 1990), Dân tộc S'Tiêng, ngụ tại tổ 9, khu phố Phú Hòa 1, phường Phú Đức đã nhặt được 01 điện thoại di động màu xanh. Chị Diễm không ham của, mà báo với tổ trưởng tổ an ninh nhân dân và ban điều hành khu phố để tìm và trao trả lại cho chủ sở hữu.
Qua xác minh, lực lượng chức năng đã xác định được chị Ngọc là chủ sở hữu chiếc điện thoại và trả lại cho chủ nhân.
“Tôi rất vui khi nhận lại được chiếc điện thoại đánh rơi và rất cảm kích trước hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất – đây là một hành động đẹp cần được cần được lan tỏa trong cộng đồng” . Chị Ngọc chia sẻ.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây