Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan dự kiểm tập thể Ban thường vụ Đảng ủy phường An Lộc

Thứ bảy - 16/12/2023 12:08 180 0
Sáng ngày 13/12, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan dự Hội nghị kiểm điểm Ban thường vụ Đảng ủy phường An Lộc trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đảng ủy đề ra trong năm 2023. Cùng dự có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thị ủy.
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan phát biểu tại buổi kiểm điểm

Bà Nguyễn Thị Hiền - Ủy viên BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường An Lộc phát biểu tại buổi kiểm điểm

Toàn cảnh buổi kiểm điểm

Theo báo cáo tại buổi kiểm điểm, trong năm 2023 Ban thường vụ Đảng ủy phường An Lộc đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt 100% các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt cao. Điển hình như thu ngân sách nhà nước ước thực hiện đạt 172,8%, hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa đạt 99,59% (chỉ tiêu 92%), 100% khu dân cư đạt khu dân cư văn hóa (chỉ tiêu 70%)…
Tại hội nghị, các đại biểu đã kiểm điểm làm rõ những tồn tại hạn chế như tỷ lệ người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2 chưa đạt chỉ tiêu thị xã giao; trên địa bàn phường còn để phát sinh một số bãi rác trong khu dân cư; đồng thời làm rõ trách nhiệm của từng ủy viên ban thường vụ trong lĩnh vực mình phụ trách, chỉ ra những nguyên nhân còn tồn tại hanh chế, đề ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi kiểm điểm đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó bí thư Thường trực Thị ủy đánh giá cao những kết quà mà Ban thường vụ Đảng ủy phường đạt được trong năm 2023, trong 14 chỉ tiêu Ban thường vụ đã thực hiện đạt và vượt theo kế hoạch, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt cao; Ban thường vụ cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế và phương hướng khắc phục trong thời gian tới. Đối với cá nhân các đồng chí trong Ban thường vụ cũng thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm của bản thân, cũng như đã đề ra phương hướng khắc phục.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Nguyễn Kim Hạnh thông qua bản kiểm điểm của Ban thường vụ
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây