ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THANH LƯƠNG, XÃ THANH PHÚ

Thứ bảy - 16/12/2023 12:05 146 0
Chiều 12/12,  Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và đại biểu Huỳnh Thành Chung - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại UBND xã Thanh Lương. Cùng dự có PCT. HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang, TUV. PCT. UBND Đặng Hoàng Thái cùng lãnh đạo, CBCC các phòng ban chuyên môn và cử tri trên địa bàn xã Thanh Phú, xã Thanh Lương.
Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thanh Phú, xã Thanh Lương gửi gắm đến đại biểu Quốc hội và các ngành chức năng 8 lượt ý kiến về chế độ thương binh cho người có công với cách mạng; pháp lệnh cho người có công; việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Một số cử tri đề nghị ngành chức năng có hướng xử lý, giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu thuốc trong bệnh viện ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh bằng bảo hiểm y tế; khảo sát xây dựng đường giao thông nông thôn; di dời trụ điện nằm trong đất sinh hoạt của người dân và có hướng hỗ trợ khi có thiên tai, dịch bệnh. Cử tri mong muốn các đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa người dân với Chính phủ, các bộ, ngành trung ương.
Sau những ý kiến giải trình của các cơ quan chức năng và lãnh đạo UBND thị xã Bình Long, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh ghi nhận, tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết; đồng thời thông tin thêm những vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị thuộc thẩm quyền Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.



Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

TUV. PCT. UBND Đặng Hoàng Thái giải trình, trả lời ý kiến của các cử tri

Toàn cảnh buổi tiếp xúc
 
Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây