Bình Long thông tin thời sự quý IV cho cán bộ chủ chốt

Thứ ba - 12/12/2023 10:21 175 0
Sáng ngày 12-12, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2023 cho các cán bộ chủ chốt trên địa bàn thị xã. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo phát biểu quán triệt tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị tại Hội trường UBND thị xã

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Hội trường UBND thị xã và trực tuyến đến 08 điểm cầu các xã, phường, Trung tâm y tế, Ban chỉ huy quân sự thị xã.
Dtại điểm cầu chính có các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy nghỉ hưu trên địa bàn thị xã; các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Thị ủy các khóa; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; báo cáo viên thị xã, Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, Cộng tác viên dư luận xã hội thị xã …Tại điểm cầu xã phường dự có các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, Đảng viên Đảng bộ, các các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội cấp thị xã công tác tại các xã phường.
Tại hội nghị các đại biểu đã được thông tin về tình hình kinh tế, chính trị của thế giới, trong nước trong năm 2023. Trong đó, báo cáo viên đã điểm qua tình hình chiến sự Nga và Ukrainne và sự ảnh hưởng từ cuộc xung đột quân sự giữa phong trào hồi giáo Hamas và Israel đang làm cho Trung Đông bùng nổ cuộc xung đột quân sự với quy mô lớn nhất kể từ năm 1948 đến nay; đồng thời dự báo tình hình trong thời gian tới và quan điểm, sách lược của Việt Nam.

Các đại biểu dự hội nghị tại hội trường UBND thị xã

Đây là những thông tin cần thiết giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt thị xã nắm bắt kịp thời tình hình thời sự trong nước và quốc tế; những chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước. Từ đó, kịp thời tuyên truyền và định hướng dư luận, làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn thị xã.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây