Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu

Thứ hai - 09/01/2023 08:27 334 0
Chiều ngày 05/01, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc tết 10 gia đình chính sách tiêu biểu thuộc phường Phú Đức và Phú Thịnh, thị xã Bình Long.


Lãnh đạo thị xã tặng quà cho các gia đình tiêu biểu phường Phú Đức và Phú Thịnh

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các gia đình chính sách, người có công; đồng thời ghi nhận những hy sinh, mất mát, cũng như công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển của địa phương.
Nhân dịp tết đến xuân về, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang cũng chúc các gia đình chính sách, người có công thật nhiều sức khỏe, đón một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc; đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng của gia đình, chung tay cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua tại nơi cư trú.
Dịp này, đoàn đã trao tặng các gia đình chính sách tiêu biểu, người có công một phần quà 500.000 đồng tiền mặt, từ ngân sách của địa phương, để động viên các gia đình vui xuân đón tết.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây