BÌNH LONG HỌP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÃNH ĐẠO QUA CÁC THỜI KỲ

Thứ hai - 16/01/2023 14:03 461 0
Chiều ngày 12/01, Thị ủy Bình Long tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã nghỉ hưu cư trú trên địa bàn thị xã và các đồng chí Nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ huyện, Thị ủy Bình Long qua các thời kỳ để thông báo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; đồng thời lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đồng chí cho sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của Ban Thường vụ Thị ủy, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì buổi họp mặt.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo chủ trì buổi họp mặt

Trong năm 2022, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, Ban Thường vụ Thị ủy đã lãnh đạo thực hiện đạt 22/23 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết Đảng bộ thị xã đề ra (01 chỉ tiêu đang chờ tỉnh thẩm định), trong đó có nhiều chỉ tiêu đạt cao như thu ngân sách; giảm hộ nghèo trên địa bàn. 
Trong đó, tốc độ tăng trưởng năm 2022 ước thực hiện là 11,26%; tổng thu ngân sách nhà nước ước thực là 1.164 tỷ đồng, đạt 102,3% dự toán điều chỉnh HĐND Tỉnh, HĐND Thị xã giao, đạt 266,9% chỉ tiêu nghị quyết Nghị quyết Đảng bộ thị xã và bằng 251,4% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội hoảng 1.512 tỷ đồng, đạt 108%.
Công tác thực hiện các chế độ chính sách xã hội, người có công, bảo trợ xã hội, chăm sóc và bảo vệ trẻ em được quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ, đảm bảo đúng, đủ, kịp thời theo quy định; thị xã đã xây dựng và bàn giao 41 căn nhà tình thương cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với số tiền gần 4,8 tỷ đồng, đạt 136,66% chỉ tiêu; giới thiệu và giải quyết việc làm cho 4.070 lao động, đạt 101,8% chỉ tiêu Nghị quyết đề ra; tỷ lệ sử dụng lao động nông thôn đạt 93,5%; tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 83,7%, đạt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Trong năm Thị xã giảm 97 hộ nghèo, đạt tỷ lệ 146,9% kế hoạch UBND Tỉnh, đạt 174% chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.
Trong năm toàn đảng bộ thị xã đã kết nạp mới 62 đảng viên, đạt 100% kế hoạch Tỉnh giao, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ lên 2.396 đảng viên, với 48 tổ chức cơ sở đảng. Thị ủy đã chi đạo các cơ sở đảng hoàn thành đại hội chi bộ cấp cơ sở.
Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, thị xã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ thị xã đạt được trong năm 2022, cũng như những định hướng nhiệm vụ năm 2023. Tuy nhiên, các đồng chí nguyên là lãnh đạo đề nghị Ban Thường vụ Thị ủy, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã cần chỉ đạo các ngành tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị; phát triển đô thị cần chú trọng đến công tác quy hoạch; đầu tư xây dựng các khu văn hóa công cộng cho nhân dân; nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức, viên chức; chú trọng công tác phát triển đảng viên….
Các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo quan tâm đã được lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã ghi nhận trao đổi, giải trình.



Các đồng chí nguyên là lãnh đạo phát biểu ý kiến tại buổi họp mặt

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan phát biểu tại buổi họp mặt
Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái giải trình các ý kiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo
 

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây