Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo thăm tặng quà gia đình chính sách

Thứ sáu - 20/01/2023 13:27 299 0
Sáng nay (16/01), Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo đã đi thăm chúc Tết 13 gia đình chính sách trên địa bàn thị xã. Cùng đi có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã.
Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến sức khỏe cuộc sống của các gia đình chính sách, người có công; ghi nhận những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo cũng mong muốn trong thời gian tới các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động.
Nhân dịp Tết nguyên đán, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chúc các gia đình chính sách, người có công đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, an lành; đồng thời trao tặng mỗi gia đình một phần quà 500.000 đồng tiền mặt.
Một số hình ảnh tại buổi tặng quà



Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây