Đại biểu HĐND tỉnh khóa X tiếp xúc cử tri xã Thanh Lương trước kỳ họp thứ 8

Thứ năm - 27/10/2022 12:52 257 0
Sáng ngày 26/10, tại Hội trường UBND xã Thanh Lương, Đại biểu HĐND tỉnh khóa X Nguyễn Minh Chánh đã có buổi tiếp xúc với 50 cử tri đại diện cho cử tri toàn xã Thanh Lương. Cùng tiếp xúc với cử tri xã Thanh Lương còn có các ông, bà là Đại biểu HĐND thị xã Bình Long khóa XII trúng cử trên địa bàn xã.
Cùng dự có đại diện Lãnh đạo Sở giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Về phía thị xã Bình Long có ông Đặng Hoàng Thái – PCT. UBND thị xã, lãnh đạo HĐND, UBMTTQVN, Điện lực Bình Long cùng các phòng ban chuyên môn thị xã.
 Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thanh Lương đã có 15 kiến nghị liên quan đến các vấn đề: Đường giao thông nông thôn; Giáo dục mầm non; Bình xét hộ nghèo; nguồn vốn vay cho hộ nghèo; quy hoạch đất quốc phòng, bảo hiểm y tế cho cha mẹ quân nhân đang nhập ngũ; điện sinh hoạt; sản xuất, chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường; đường QL 13 cần gắn thêm đèn báo giao thông, cần có mương thoát nước dọc hai bên đường.
Những kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh, UBND, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Bình Long, Điện lực Bình Long trao đổi, làm rõ.
Có những nội dung cử tri chưa hài lòng đại Biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã ghi nhận và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng để sớm có trả lời cho cử tri bằng văn bản.  
Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây