Đại biểu HĐND thị xã khóa XII tiếp xúc cử tri phường An Lộc trước kỳ họp thứ 8

Thứ hai - 31/10/2022 07:58 282 0
Sáng ngày 28/10, đại biểu HĐND tỉnh khóa X Huỳnh Thị Hằng, Bùi Quốc Bảo tiếp xúc cử tri phường An Lộc trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh. Cùng tiếp xúc có các ông bà là đại biểu HĐND thị xã Bình Long khóa XII (ứng cử triên địa bàn phường An Lộc ) trước kỳ họp 7 HĐND thị xã.
Bối cảnh hội nghị

Dự có đại diện lãnh đạo Sở Giao thông tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, sở Lao động Thương binh và Xã hội; lãnh đạo: Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Kinh tế, Phòng Lao động Thương binh và Xã Hội, Điện lực Bình Long.
Tại buổi tiếp xúc cử tri phường An Lộc có những kiến nghị đóng góp với những nội dung: Trên địa bàn phường vẫn còn ăn trộm chó, xe gắn máy, cậy cửa vào nhà lấy đồ; Nhà máy nước An Lộc cung cấp nước sinh hoạt chưa được sạch; đường điện trong khu dân cư có nơi đã xuống cấp không đảm bảo truyền tải điện; Khu vực ngã năm đường Đoàn Thị Điểm xe tải không vào ga - ra sửa chữa mà dừng ngay trên vỉa hè, lòng đường làm mất an toàn giao thông. Trong khu dân cư có những nơi không được thu gom rác sinh hoạt theo định kỳ; hệ thống đèn chiếu sáng một số tuyến đường hoạt động không ổn định.
Đại biểu HĐND tỉnh khoá X Huỳnh Thị Hằng phát biểu

Về những kiến nghị trên, đại biểu HĐND tỉnh khóa X Huỳnh Thị Hằng đã chia sẻ, ghi nhận những giải trình của phòng ban chuyên môn thị xã Bình Long. Đại biểu HĐND tỉnh khóa X Huỳnh Thị Hằng mong muốn các phòng ban chuyên môn thị xã Bình Long có những giải pháp để trong thời gian tới những kiến nghị của cử tri được từng bước tháo gỡ, khắc phục.   
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây