CHI BỘ QUÂN SỰ XÃ THANH PHÚ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Thứ hai - 26/09/2022 11:00 998 0
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Quân sự xã Thanh Phú nhiệm kỳ 2022-2025. Chiều ngày 22/9/2022, Chi bộ Quân sự xã Thanh Phú đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với đồng chí : Lê Quang Trường, chiến sỹ dân quân thường trực BCH quân sự xã.
Đồng chí Trần Văn Tuấn – Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Văn Tuấn – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã kiêm bí thư Chi bộ Quân sự, cùng tập thể Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.
Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lê Quang Trường đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và chi bộ. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Lê Quang Trường.
Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Lê Quang Trường đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Toàn thể chi bộ Quân sự xã chúc mừng đồng chí Lê Quang Trường

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Trần Văn Tuấn – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã kiêm bí thư Chi bộ Quân sự đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Lê Quang Trường, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ quân sự xã rất quan tâm. Việc một Đảng viên trẻ được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp thêm đồng chí đảng viên đã góp phần thưc hiện tốt chỉ tiêu mà đại hôi chi bộ quân sự xã đã đề ra và toàn thể Đảng viên trong chi bộ quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022.
Nhâm Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây