Đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú và phường Phú Thịnh trước kỳ họp thứ 4

Thứ sáu - 07/10/2022 16:57 281 0
Chiều ngày 05/10, tại Hội trường UBND xã Thanh Phú, Đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Tuấn Anh và Huỳnh Thành Chung đã có buổi tiếp xúc với 70 cử tri xã Thanh Phú và phường Phú Thịnh.
Đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Tuấn Anh và Huỳnh Thành Chung tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú và phường Phú Thịnh

Cùng dự có đại diện Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải, sở Tài nguyên và Môi trường. Về phía thị xã có ông Nguyễn Anh Đức – PCT. UBND thị xã, lãnh đạo HĐND, UBMTTQVN cùng các phòng ban chuyên môn thị xã.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thanh Phú đã có những kiến nghị liên quan đến các vấn đề: ô nhiễm môi trường từ trại chăn nuôi heo của 1 hộ ấp 17; cử tri ấp Thanh Thủy đề nghị bổ sung đèn báo hiệu giao thông tại ngã ba vào trường TH Thanh Phú A và ngã ba vào ấp Thanh Xuân để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông; Người tham gia hiến máu tình nguyện nhưng khi đi điều trị bệnh tại bệnh viện có như cầu truyền máu thì vẫn phải trả tiền mua máu.
Đại biểu Quốc hội Trần Tuấn Anh giải đáp những kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, những kiến nghị của cử tri đã được Chủ tịch UBND xã Thanh Phú, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, Sở Giao thông vận tải tỉnh trao đổi, làm rõ.
Đối với kiến nghị của cử tri về người tham gia hiến máu tình nguyện nhưng khi đi điều trị bệnh tại bệnh viện có như cầu truyền máu thì vẫn phải trả tiền mua máu;  đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh đề nghị cử tri cung cấp đầy đủ thông tin bệnh viện nơi đã điều trị để có cơ sở chuyển đến cơ quan chức năng sớm có phúc đáp.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây