Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm thăm, chúc thọ người cao tuổi thị xã Bình Long

Thứ tư - 28/09/2022 16:16 299 0
Hướng tới kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi, sáng nay (26/9), Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm đã đến thăm, chúc thọ người cao tuổi trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành, thị xã Bình Long.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm trao thiệp chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Khánh vàng của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Bình Phước cho cụ Trần Thị Tho tròn 100 tuổi

Dịp này, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm cùng đoàn công tác đã trực tiếp đến thăm, chúc thọ 01 cụ tròn 100 tuổi và 05 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn phường An Lộc, thị xã Bình Long.
Tại mỗi nơi đến thăm, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm thay mặt đoàn, đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cụ; chúc các cụ luôn mạnh khỏe, sống vui cùng con cháu và gia đình; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm cùng đoàn đến thăm và chúc thọ cụ Lưu Thị Hoàng Cô 90 tuổi khu phố Phú Trung, phường An Lộc
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm cùng đoàn đến thăm và chúc thọ cụ Trần Văn Giống 90 tuổi khu phố Phú Bình, phường An Lộc

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cũng đề nghị con cháu của các cụ, cũng như chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho các cụ cao tuổi cả về vật chất, lẫn tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe.
Dịp này, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Lê Hoàng Lâm cũng đã trao thiệp chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; tặng khánh vàng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng quà, tiền mặt cho 01 cụ tròn 100 tuổi; tặng quà, tiền mặt, bảng mừng thọ cho các cụ tròn 90 tuổi.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có hơn 5.000 hội viên người cao tuổi, trong đó có 42 cụ tròn 90 tuổi và 04 cụ 100 tuổi. Ngoài việc tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi, các cụ cao tuổi còn lại sẽ được Hội Người cao tuổi xã, phường trực tiếp đến thăm, tặng quà và chúc thọ theo quy định.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây