BÌNH LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG BÀN MỞ RỘNG NĂM 2018

Thứ hai - 05/11/2018 09:56 706 0
Giải bóng bàn mở rộng thị xã Bình Long năm 2018 do Trung tâm Văn hoá Thể thao thị xã Bình Long tổ chức diễn ra trong hai ngày từ ngày 13/10 đến ngày 14/10. Giải quy tụ được 105 vận động viên tiểu biểu đến từ 10 huyện thị trên địa bàn tỉnh; CLB bóng bàn Công an tỉnh và các CLB bóng bán của đơn vị chủ nhà.
Bong ban
Lễ trao giải I, II,III bóng bàn đơn nam

Giải được tổ chức thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nữ, đồng đội nam. Các vận động viên tham gia giải đa phần đều có thành tích cao trong các kỳ tham gia giải cấp tỉnh. Nhiều trận đấu ghi nhận sự “so tài” sôi nổi, kịch tích giữa các vận động viên.
Bong ban 2
Lễ trao giải I, II, III bóng bàn đơn nữ

Thông qua giải tạo điều kiện thuận lợi cho các vận động viên bóng bàn thị xã Bình Long được giao lưu học hỏi và tăng cường tình đoàn kết giữa cầu thủ của các địa phương. Đây cũng là hoạt động nhằm góp phần khích lệ cán bộ, nhân dân trên địa bàn thị xã Bình Long tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Bongban 3
Lễ trao giải I, II, III bóng bàn đồng đội nam

Kết thúc hai ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất đơn nam cho vận động viên Nguyễn Trung Toàn, đơn vị thị xã Bình Long. Giải nhất đơn nữ cho vận động viên Thạch Thị Hoàng, đơn vị huyện Bù Đốp. Giải đồng đội nam trao cho CLB bóng bàn Vietinbank Bình Phước. Giải nhất đôi nữ cho đơn vị huyện Bù Đốp./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây