Trao 300 xuất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 08/10/2018 09:13 531 0
Tối 24/9 tại Chùa Phật Quốc Vạn Thành thị xã Bình Long, nhân dịp tết Trung thu, Hội khuyến học thị xã phối hợp với nhà chùa, Công ty TNHH liên doanh Hasan Dermapharm tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Chua
Chua 2
Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh tại chương trình

Dịp này Ban tổ chức đã trao 300 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ bậc Tiểu học đến bậc THPT, mỗi xuất trị giá từ 1 - 1,5 triệu đồng đồng, trong đó bậc tiểu học 100 xuất mỗi xuất 1 triệu đồng, THCS 100 xuất mỗi xuất 1,2 triệu đồng, THPT 100 xuất mỗi xuất 1,5 triệu đồng. Tổng giá trị các xuất học bổng là 370 triệu đồng do Hội khuyến học thị xã Bình Long vận động Chùa Phật Quốc Vạn Thành vận động Công ty TNHH liên doanh Hasan Dermapharm và các mạnh thường quân hỗ trợ. Tại chương trình Ban tổ chức cũng trao các phần quà gồm bánh trung thu, sữa và lồng đèn cho tất cả các em học sinh.
Nhận được những xuất học bổng vào đầu năm học mới này giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt một phần khó khăn trước mắt, có thêm động lực tiếp tục đến trường vươn lên học tốt.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây