Hội thao quốc phòng toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ năm - 06/09/2018 16:39 589 0
Ngày 17/8, Ban tổ chức thực hiện PCTP, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phường An Lộc tổ chức Hội thao quốc phòng toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2018 chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hội thao thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân các khu phố, giáo viên các trường học đóng chân trên địa bàn tham gia.
Hoi thao
Các đội tham gia phần thi ngậm muỗng chuyền chanh

Tham gia hội thao các đội trải qua 03 môn thi đấu gồm: thi nhảy bao bố, thi kéo co và ngậm muỗng chuyền chanh. Ở phần thi nhảy bao bố mỗi đội cử ra 04 vận động viên tham gia nhảy hai lượt bên nào thành viên thư tư về đích nhanh nhất mà không bị vấp ngã thì đội đó dành chiến thắng; phần thi ngậm muỗng chuyền chanh mỗi đội cũng cử ra bốn vận động viên có kỹ năng khéo léo để tham gia, người đứng đầu được quyền lấy tay cầm trái chanh bỏ lên muỗng, đồng thời ngậm muỗng chuyền trái tranh cho 3 người còn lại, trong vòng 5 phút đội nào được nhiều chanh hơn đội đó dành chiến thắng; trong hai phần thi trước đòi hỏi sự nhanh nhẹn khéo léo của các thành viên trong đội, thì phần thi kéo co lại thể hiện sức mạnh của cả tập thể, với lực lượng hùng hậu, cộng với chiến thuật phân phối sức hợp lý đội kéo co của khu phố Phú Bình đã dành giải nhất tại nội dung này.
Hoi thao 2
Phần thi kéo co giữa đội kp Bình Tân và đội ấp Sóc Du

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã tổ chức trao giải cho các đội dự thi đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu. Hội thao là dịp để cán bộ nhân dân trên địa bàn phường có điều kiện giao lưu học hỏi, đồng thời rèn luyện nâng cao sức khỏe, để xây dựng và bảo vệ khu dân cư bình yên. Chiều cùng ngày Ban tổ chức thực hiện PCTP, TNXH và xây dựng phong trào TDBVANTQ phường cũng tổ chức hội nghị sơ kết tháng cao điểm phòng chống tội phạm năm 2018, đồng thời tuyên dương các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ./.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây