Phú Đức tổng kết Công tác hè năm 2018

Thứ hai - 01/10/2018 17:07 489 0
Nhằm đánh giá lại quá trình thực hiện Công tác hè năm 2018. Ngày 13/9, BCĐ hè phường Phú Đức tổ chức hội nghị tổng kết công tác hè năm 2018, biểu dương, khen thưởng những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè.
He
Trao giấy khen cho các TT và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè

Công tác hè năm 2018 được BCĐ hè phường Phú Đức triển khai thực hiện có hiệu quả, đồng bộ từ phường đến các khu phố trên địa bàn. BCĐ hè phường đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018, trao tặng 25 xuất học bổng, 40 xuất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trị giá 6,5 triệu đồng; trong dịp hè, cơ quan thường trực BCĐ là đoàn Thanh niên phường đã tổ chức 07 buổi tuyên truyền về Luật an toàn giao thông, phòng chống ma túy, Luật bảo vệ trẻ em; tổ chức 9 buổi sinh hoạt hè cho 1.039 lượt thanh thiếu nhi; phối hợp với đoàn các đơn vị kết nghĩa tổ chức ra quân “ngày chủ nhật xanh” phát quang 200 mét hai bên suối cầu trắng, tổ chức thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách với số tiền 4 triệu đồng; hỗ trợ 28 ngày công lao động đổ 105 mét đường bê tông xi măng, sửa tuyến đường “ánh sáng an ninh” và làm sân chơi thiếu nhi tại khu phố Phú Trọng với tổng kinh phí 8,4 triệu đồng….
Ngoài ra, trong dịp hè BCĐ hè cũng tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn phường tham gia các hoạt động do BCĐ hè thị xã, qua đó tạo được nhiều sân chơi lành mạnh bổ ích cho thiếu nhi, giúp cho các em có một mùa hè thật vui tươi bổ ích. Dịp này 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sác trong công tác hè đã được UBND phường tặng giấy khen.
Tại hội nghị, BCĐ hè phường cũng thông qua kế hoạch chương trình tết trung thu cho thiếu nhi, theo đó chương trình tết trung thu sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 23/9/2018, (tức 14/8 âm lịch), với nhiều hoạt động như thi lồng đèn đẹp, múa lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ, gặp gỡ chú Cuội, chị hằng nghe về sự tích tết Trung thu, tham gia các trò chơi có thưởng...
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây