Thanh Lương nhất Hội thi phụ nữ với văn hóa giao thông

Thứ sáu - 31/08/2018 07:24 553 0
Ngày 16/8, Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Bình Long tổ chức Hội thi "phụ nữ với văn hoá giao thông" năm 2018. Hội thi thu hút 6 đội thuộc Hội LHPN 6 xã, phường tham gia và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho các đội dự thi.
VH gt
Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm kiến thức

Tham gia hội thi mỗi đội thi phải trải qua 3 phần thi: trắc nghiệm, phần thi tình huống và phần thi kỹ năng tuyên truyền. Trong phần thi trắc nghiệm kiến thức mỗi đội dự thi phải trả lời 10 câu hỏicó nội dung xoay quanh các Điều khoản của Luật giao thông đường bộ bằng cách giơ bảng chọn đáp án; trong phần xử lý tình huống, từ tình huống của Ban tổ chức đưa ra các đội phải phân tích các lỗi vi phạm và áp dụng các điều, khoản của luật về mức xử phạt vi phạm của từng lỗi vi phạm. Các đội dự thi bằng hình thức thơ ca, hò vè, tiểu phẩm để thể hiện kỹ năng tuyên truyền của mình về các điều khoản của Luật giao thông đường bộ; đồng thời nêu lên các thực trạng cần lên án các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ.
VH gt2
BTC trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi

Thông qua hội thi nhằm giúp cho chị em cán bộ, hội viên phụ nữ thị xã hiểu rõ hơn các điều khoản của Luật giao thông đường bộ, đồng thời nâng cao kỹ năng tuyên truyền để tuyên truyền vận động chị em hội viên, gia đình, con em mình tuân thủ Luật giao thông đường bộ, góp phần cùng chính quyền giảm thiểu tai nạn giao thông.
Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, trong đó giải nhất thuộc về Hội LHPN xã Thanh Lương, Hội LHPN phường Phú Đức đạt giải nhì, giải ba thuộc về Hội LHPN xã Thanh Phú.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây