Trường Tiểu học An Lộc B tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ năm - 16/11/2023 07:57 186 0
Sáng ngày 13/11, trong tiết chào cờ đầu tuần Trường TH An Lộc B thị xã Bình Long tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân vì tai nạn giao thông năm 2023. Chương trình có sự tham dự của cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 800 em học sinh nhà trường.

Các em học sinh tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường đã dành 1 phút tưởng niệm “Các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê Văn Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Tai nạn giao thông là một hiểm họa lớn, nó gây ra những hậu quả khôn lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân, gia đình và xã hội. Đã và đang tác động sâu sắc tới người dân về hậu quả nặng nề của TNGT. Từ đó, thông qua buổi lễ nhà trường mong muốn nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và các em học sinh chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ, hạn chế xỷ ra các tai nạn giao thông; đồng thời, thông qua hoạt động này, Ban giám hiệu nhà trường mong muốn có sự đồng cảm, sẻ chia và giúp đỡ các gia đình, nạn nhân bị TNGT của tập thể sự phạm nhà trường, học sinh và toàn xã hội.


Thầy Lê Văn Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Các đại biểu dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông

Giáo viên trong trường phát biểu hưởng ứng
 

Đại diện giáo viên và học sinh nhà trường đã phát biểu hưởng ứng và cam kết tuân thủ các quy định của Luật giao thông đường bộ, đồng thời tuyên truyền đến người thân gia đình và mọi người nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, hạn chế tối đa những hậu quả đáng tiếc do tai nạn giao thông.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây