Trường Tiểu học An Lộc B tổ chức diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường

Thứ ba - 19/12/2023 11:23 208 0
Ngày 16/12, Trường Tiểu học An Lộc B thị xã Bình Long tôi chức chương trình “Diễn dân xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường”, đồng thời tổ chức giao lưu giữa học sinh và Ban giám hiệu nhà trường để lắng nghe và chia sẻ những mối quan tâm của học sinh trong trường.
Tại chương trình, các em học sinh đã được trang bị các kỹ năng trang bị những kiến thức, kỹ năng để xây dựng một tình bạn đẹp, cách xử lý các mối quan hệ trong nhà trường,  giải quyết mâu thuẫn trong quan hệ bàn bè. Bên cạnh đó, các em học sinh cũng được chia sẻ những câu chuyện thực tế đời thường về những tình bạn đẹp, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành xã hội đối với lứa tuổi học sinh.
Ngoài ra, trong chương trình các em học sinh cũng được tuyên truyền về ý nghĩa ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, được chia sẻ những câu chuyện hài hùng của cha ông một thời xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước, cùng với những trang sử hào hùng của địa phương.
Thông qua các bức tranh vẽ đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu các em học sinh cũng gửi đến Ban giám hiệu Nhà Trường những thông điệp, những quan tâm của các em và đã được Ban giám hiệu giải đáp, chia sẻ.
Dịp này, Ban giám hiệu nhà trường cũng đến thăm tặng quà một gia đình chính sách tại phường Phú Thinh.

Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình
 



 




Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây