Trường Tiểu học An Lộc B: Sôi nổi hội thi tìm kiếm tài năng nhí

Thứ ba - 14/11/2023 16:32 341 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 11-11, Trường tiểu học An Lộc B, thị xã Bình Long tổ chức Hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí” năm học 2023 – 2024. Hội thi thu hút đông đảo học sinh trong trường tham gia và quý vị phụ huynh về cổ vũ cho hội thi.
Tại hội thi, các em học sinh nhà trường thể hiện tài năng của bản thân với nhiều thể loại đa dạng như múa, hát, nhảy, đàn, diễn kịch, làm người dẫn chương trình, biểu diễn võ thuật…với sự hồn nhiên nhí nhảnh, đáng yêu của lứa tuổi thiếu nhi, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt của các thầy cô giáo, quý phụ huynh và các bạn học sinh trong trường.
Thông qua hội thi, nhằm kịp thời phát hiện và tuyển chọn các em có năng khiếu để nhà trường bồi dưỡng, đào tạo thêm cho các em, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của trường, cũng như các hoạt động đội do hội đồng đội các cấp phát động. Ngoài ra, các tiết mục đặc sắc sẽ được lựa chọn biểu diễn nhân dịp Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023.
(MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI)











Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây